20 พฤษภาคม 2024

นักร้องสาวลูกทุ่ง สไมล์  นิรัชชา  ผวาเจอลุงขี่รถตาม

        เมื่อวันที่ 10  เดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ 2565  สไมล์  นิรัชชา ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านทาง facebook โดยเป็นการเตือนภัยสาววัยรุ่นภายในหมู่บ้านที่เธออาศัยอยู่โดยเธอระบุว่าเธอเพิ่งเจอประสบการณ์มากับตนเองซึ่งอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านปอภาร   อำเภอเมืองจังหวัดร้อยเอ็ด 

         เหตุการณ์ที่ สไมล์  นิรัชชา นักร้องสาว ลูกทุ่งชื่อดังวัย 17 ปีได้เจอมาก็คือในระหว่างที่เธอนั้นแต่งชุดนักเรียนขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป

นอกบ้านเพื่อเตรียมตัวที่จะไปเรียนหนังสือปรากฏว่าระหว่างทางนั้นเธอเจอกับชายวัยกลางคนคนหนึ่งซึ่งเธอสังเกตว่าชายคนดังกล่าวนั้นขับรถตามเธอมาด้วยความกลัวเธอจึงได้มีการขับรถเร่งหนีและขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปจอดที่บ้านเพื่อนของเธอซึ่งช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 7 โมงกว่าๆ

          สไมล์  นิรัชชา ยังได้เล่าอีกว่าเมื่อเธอเข้าไปจอดรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเพื่อนเธอแล้วเธอสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวนั้นจอดรถที่หน้าบ้านของเพื่อนของเธอและมองเข้ามาในด้านเธอจึงได้มีการยกมือถือถ่ายคลิปเอาไว้แล้วตะโกนถามว่าขับรถตามเธอทำไม

ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ตอบกับเธอมาว่าอยากรู้จักเธอนอกจากนี้ในหลายวันต่อมาชายคนดังกล่าวยังคงขี่รถตามเธออย่างต่อเนื่องบางวันมีเอาขนมมาให้เธอซึ่งเธอก็ปฏิเสธแต่ชายคนดังกล่าวก็ขับรถไปที่บ้านเพื่อนของเธอแล้วเอาขนมฝากเพื่อนมาให้เธออีกด้วยซึ่งเธอก็ได้ทำแต่เพียงเอาทิ้งขยะเท่านั้น 

          อย่างไรก็ตาม สไมล์  นิรัชชา ระบุว่าเส้นทางที่เธอมักจะเจอชายวัยกลางคนไปดักรอเป็นประจำนั้นจะเป็นถนนเส้นปอภาร -โพธิ์สัย  และถนนเส้นดังกล่าวนั้นไม่ค่อยมีบ้านคนสักเท่าไหร่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยวมีป่ารกชัฏดังนั้นเธอจึงค่อนข้างที่จะหวาดกลัว

            ดังนั้น สไมล์  นิรัชชา จึงได้ทำการโพสต์ ลงในโซเชียลเพื่อเป็นการเตือนภัยบรรดาวัยรุ่นสาวๆที่ต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านเส้นทางดังกล่าวไปทำธุระหรือไปโรงเรียนให้ระมัดระวังเนื่องจากว่าเธอได้มีการตรวจสอบมาแล้วว่าชายคนดังกล่าวนั้นเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมักจะถูกจับเกี่ยวกับเรื่องของการเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำดังนั้นจึงอยากให้บรรดา สาวๆให้ระมัดระวังเพราะอาจจะเจอเหตุการณ์อย่างเธอก็ได้เช่นเดียวกัน 

       สำหรับประวัติของ สไมล์  นิรัชชา นั้น เธอเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด  อาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน บ้านปอภาร ปัจจุบันอายุ 17 ปีและเธอสังกัดอยู่ใน วง Smile Indy Art Music  มีบทเพลงที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ชื่อเพลงคิดฮอดรถแห่  

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    Gclub ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ